Địa Chỉ Bán Gạo Giá Sỉ Để Phát Gạo Từ Thiện Mùa Covid-19

Phát gạo từ thiện là một hoạt động mang tính thiện lương và là một cổ truyền tốt đẹp của người dân nước ta từ trước đến nay. Đây chính là việc làm nhằm chia sẻ bớt những đọa đày cho các thành viên có tình cảnh khó khăn, khó khăn, và việc làm đó nảy sinh từ tâm, từ con tim và lòng nhân ái giữa con người với con người, không vì mục tiêu hám lợi.

Ngày đăng: 07-08-2021

1,124 lượt xem

Phát gạo từ thiện là một hoạt động mang tính thiện lương và là một cổ truyền tốt đẹp của người dân nước ta từ trước đến nay.


Đây chính là việc làm nhằm chia sẻ bớt những đọa đày cho các thành viên có tình cảnh khó khăn, khó khăn, và việc làm đó nảy sinh từ tâm, từ con tim và lòng nhân ái giữa con người với con người, không vì mục tiêu hám lợi.

 

 

Đóng Gói GẠO TỪ THIỆN Giúp Mạnh Thường Quân Mùa Covid Và Vu Lan 2021 | GoNaFood


Các nhà từ thiện phát gạo từ thiện tài trợ công dân có tình cảnh khó khăn do dịch covid-19


Hiện giờ, do dịch dịch hô hấp cấp đang diễn biến phức tạp đã ảnh hưởng đến kinh tế, cuộc sống của nhân dân, nổi bật với những người có tình cảnh khó khăn, người nghèo khổ. vì vậy, trong thời gian suốt những ngày vừa qua, nhiều tổ chức từ thiện, nhóm việc tốt đã ra sức góp phần giúp công dân để không ai bị đói trong mùa đại dịch.


Từ đầu năm 2021 đến nay, tại tỉnh ta có hàng chục kế hoạch tương trợ gạo, nhu yếu phẩm cho người khó khăn như ' siêu thị vui vẻ ' , ' atm gạo ' , ' món quà 0 đồng ' , ' túi gạo yêu quý ' , . các kế hoạch này đã tương trợ hàng chục tấn gạo và các thực phẩm cần thiết rất quan trọng cho người nghèo khổ, cận nghèo, chông gai trong tphcm.

 

Điểm phát gạo từ thiện tại HCM

Điểm phát gạo từ thiện tại HCM


Cần lựa loại gạo nào để phát gạo từ thiện


Thời nay, trên thị trường có nhiều loại gạo không giống nhau, từ gạo dân dã đến gạo sản vật chất lượng cao. các nhà từ thiện, nhà hỗ trợ, mạnh thường quân, người hảo tâm, . . cần lựa những loại gạo tương xứng cho các kế hoạch, cho người khó khăn và cũng đủ kinh phí để làm các kế hoạch phát gạo từ thiện.


Tùy vào lượng gạo mọi người đặt mà GoNaFood tính chi phí càng ngày càng giảm theo số lượng, với giá sỉ và khuyến mãi cho các nhà từ thiện.


Đối với bậc cao niên và trẻ em: mọi người cần lựa những loại gạo dẻo, hạt mềm cơm để lúc nấu cơm dễ thưởng thức và dễ tiêu hóa hoá hơn hoặc lúc nấu cháo cho trẻ cũng nhanh nhừ, để nguội không bị gạo sẽ ít bị thiu hơn.


Đối với bếp thưởng thức cơ sở khám chữa bệnh hoặc chùa : khách sẽ hay lựa chọn loại gạo dẻo vừa , nở xốp mềm , lời cơm , do nấu cơm với lượng lớn để phụng sự tất cả chúng ta.


Đối với các thành viên trong nhà nghèo có trường hợp khó thưởng thức thì tùy tâm mọi người từ thiện gạo gì đã được, miễn sao gạo sạch không hóa chất gây hại.


Đối với dân cư có tình trạng khó khăn trong mùa dịch hô hấp cấp: tuỳ vào lòng hảo tâm từ các nhà hỗ trợ, nhà từ thiện, . bạn thân hình quyết định gạo nở xốp vừa, nở cơm, mềm dễ thưởng thức.


Hơn nữa, lúc phát gạo từ thiện các nhà từ thiện còn tặng kèm thêm trong gói quà như trứng, sữa , dầu thưởng thức, . để người dân có thể vượt qua được những lúc khó khăn như ở thời điểm hiện tại.

 

Chuẩn Bị Giao Hàng Đến Điểm PHÁT GẠO TỪ THIỆN | Mùa Vu Lan Báo Hiếu 2021 | GoNaFood

 

Giá gạo để làm kế hoạch ' phát gạo từ thiện ' cho người dân khó khăn


GoNaFood xin gửi đến quý nhà từ thiện, người hảo tâm, nhà hỗ trợ làm kế hoạch phát gạo từ thiện bảng ước tính kinh phí gạo như sau :


Gạo làm từ thiện – loại 1 giá 14.000

Gạo làm từ thiện – loại 2 giá 15.000


Giá gạo có khả năng biến đổi theo lượng mà bạn đặt hàng

Giao hàng : không lấy tiền tại tphcm

Số lượng ít nhất : 500 ký trở lên

 

ATM phát gạo từ thiện cho người yếu thế

ATM phát gạo từ thiện cho người yếu thế


Kế hoạch phát gạo từ thiện cho dân cư bằng máy ' atm gạo '


Khu vực bán gạo làm từ thiện mùa dịch hô hấp cấp tại tphcm GoNaFood chuyên phân phối ' gạo từ thiện ' tại vị trí tphcm và các địa phương kề bên, cho các nhà từ thiện, nhà hỗ trợ có đòi hỏi muốn đi giúp đỡ, cứu trợ thức ăn cho người dân có tình huống khó khăn, không nơi nương tựa


Bạn có yêu cầu hãy liên lạc với GoNaFood qua hotline : 0968 459 470


Hoặc đặt mua tại website GoNaFood: https://gonafood.com/


Ý nghĩa của việc phát gạo từ thiện


Trường đời mỗi chúng ta là triệt để không giống nhau, mỗi gia đình mỗi cảnh. Cộng đồng hiện hữu người giàu có thì cũng sẽ hiện hữu các thành viên nghèo. có cá nhân đầy đủ , có ai đó khốn khó, có cá nhân khỏe mạnh, có bệnh nhân tật , .


Từ thiện đúng người, đúng trường hợp sẽ tài trợ được vô số cuộc đời. đối với nhiều cá nhân, một bữa cơm ngon là chuyện quá sức bình thường tuy vậy đó là cả ước mơ của những cá nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Một cộng đồng nếu biết đùm bọc, chia sẻ lẫn nhau thì vui vẻ biết bao. những hành vi phát gạo từ thiện

cạn sức ý nghĩa, kể cả nhiều khả năng được cho là hành vi cao thượng.

 

Chương trình phát gạo từ thiện mùa covid-19

Chương trình phát gạo từ thiện mùa covid-19


GoNaFood luôn sẵn lòng hợp sức vì cộng đồng


Người dân chúng ta mọi người đều máu đỏ da vàng, mọi người đều có một con tim và hy vọng được yêu quý. Tinh thần giúp đỡ lẫn nhau, lá lành đùm lá rách của người dân nước mình bao giờ cũng tăng cường giá trị công dụng thông qua những hành vi vô cùng ý nghĩa và nhân bản.


Bạn có vẫn không quên bức ảnh cô tiên ( giọng ca thủy tiên ) phải đội mưa ròng rã từ dịp này qua hôm nào đó để cứu trợ công dân miền trung tránh khỏi những tổn thất do trận lụt lội lịch sử tạo nên vào năm 2020 hay không ? nhờ có những đọa đày đó mọi người mới thấy được dân việt mình có ý thức đoàn kết đến như thế. và cả những cây atm gạo không lấy tiền cho dân cư, phát khẩu trang cho người qua đường. vậy ý nghĩa của việc phát gạo từ thiện là gì?


Bổ sung thêm năng lượng cho người nghèo


Hành vi từ thiện cứu trợ cho những cá nhân có trường hợp còn cơ cực là cảm tình cao đẹp và linh thiêng. những hành vi ý nghĩa này như bổ sung thêm năng lượng cho dân cư đi tiếp trong những khoảng thời gian họ nhận thấy nhọc nhằn nhất.


Bởi có cá nhân sung sướng, có người khó khăn dẫu vậy mọi người đều muốn được niềm hạnh phúc. vì vậy hành vi cao đẹp này cạn sức ý nghĩa và sâu đậm. tạo niềm vui mừng cho người nghèo khổ giúp họ mang trong mình cảm hứng vươn dậy trong đời sống.

 

Mạnh thường quân phát gạo từ thiện

Mạnh thường quân phát gạo từ thiện


Ý nghĩa cho chính bản thân


Đi từ thiện không chỉ nằm ở việc tạo niềm vui mừng và giúp đỡ dân cư có trường hợp nổi bật thì động thái này còn mang một ý nghĩa lớn cho chính chính mình. Việc tận mắt thấy những tình trạng khó khăn làm cho bạn yêu quý trường hợp hiện giờ của bản thân hơn.


Những thứ bạn hiện sở hữu, những thứ bạn đang nắm giữ vẫn tốt hơn bao người nghèo ngoài kia. Nhiều khi, ước mơ của họ chỉ đơn giản là được khỏe mạnh thay gì phải ăn bận đẹp tựa rất nhiều người.


Cho đi sẽ được nhận lại


Từ thiện có nguồn gốc từ tấm lòng của mỗi chúng ta, nếu thực thụ bạn muốn cho đi để trợ giúp một ai đó thì đến một thời điểm nào đó ta sẽ nhận lại sự trợ giúp từ một ai đó. Đó là luật nhân quả, bởi đời sống là trạng thái cân bằng giữa cho đi và nhận lại.

Thấy được rằng cái tâm thành của những nhà từ thiện, GoNaFood  cũng mong mỏi sẻ chia một phần nào đó để khách của bản thân không phải ngần ngừ nghĩ cần lựa loại gạo nào mới giữ gìn thể trạng. Vì vậy, GoNaFood đã quyết định gạo từ thiện chất lượng, tránh gây nguy hiểm, hợp vệ sinh cho dân cư.


Với chi phí gạo sỉ tận gốc không thông qua trung gian sẽ giúp các bạn việc tốt nhẹ bớt một phần nào đó. Cùng với đó, cam kết phân phối và giúp đỡ đối với kêu gọi nổi bật của các nhà từ thiện, như việc đóng gói, quyết định loại gạo, in thêm chữ trên bao bì, giúp đỡ giao hàng ...Vì vậy, hãy nhớ lúc muốn mua gạo từ thiện – hãy đến với GoNaFood.

GỌI NGAY – 0968 459 470
ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ GIAO HÀNG VỚI MỨC GIÁ TỐT NHẤT

GONAFOOD

Địa chỉ: 172 Đông Hưng Thuận 2, P. Đông Hưng Thuận, Quận 12, HCM
E-mailfoodgona@gmail.com

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha