Khẩu trang VG - An tâm hít thở

Sản phẩm khẩu trang y tế VG Pro Mask với hiệu suất lọc khuẩn lên tới 99,8% - chỉ số cao tương đương với các sản phẩm xuất khẩu. Một sản phẩm cao cấp và có chất lượng tốt được sản xuất tại Việt Nam và ưu tiên dành cho người Việt.

Ngày đăng: 19-03-2022

337 lượt xem

Kể từ ngày 27/4 đến nay, Việt Nam đã ghi nhận hơn  60.000 ca mắc bệnh mới - con số cao kỉ lục trong số 4 đợt dịch tại nước ta trong thời gian qua.Trong cuộc chiến lần này, Việt Nam phải ứng phó cùng lúc với hai biến thể của virus SARS-CoV-2 gồm biến thể của Anh và biến thể kép của Ấn Độ, đều là biến thể nguy hiểm hơn với tốc độ lây lan nhanh chóng. Theo đó người dân tiếp tục nghiêm túc chấp hành quy định 5K của Bộ Y tế, trong đó đeo khẩu trang là yếu tố hàng đầu giúp chúng ta bảo vệ bản thân trước các nguy cơ lây nhiễm.


Ra đời trong bối cảnh dịch bệnh bùng phát, VGHealthcare đã nghiên cứu và sản xuất ra những dòng khẩu trang đạt tiêu chuẩn kỹ thuật cao để góp phần bảo vệ & nâng cao sức khỏe cộng đồng. Được thiết kế & sản xuất theo các quy chuẩn của những thị trường khó tính trên thế giới như Mỹ, Châu Âu, Nhật Bản nhưng khẩu trang VG ưu tiên phân phối tới người tiêu dùng Việt Nam. VG Healthcare tin tưởng rằng người Việt xứng đáng được lựa chọn những sản phẩm sản xuất nội địa tốt nhất.

Có phải chiếc khẩu trang y tế nào cũng như nhau?
Đương nhiên là không rồi! Dù có rất nhiều tiêu chuẩn quốc tế về các loại khẩu trang y tế nhưng không phải nhà sản xuất nào cũng đảm bảo sản phẩm của họ đạt đủ các tiêu chuẩn đó. Trừ khi tất cả khẩu trang y tế đều được sản xuất bởi 1 đơn vị duy nhất, còn không thì các loại khẩu trang giá rẻ đều có những điều chỉnh khác nhau để có lợi cho nhà sản xuất.

Khẩu trang VG Pro Mask được kiểm soát chất lượng chặt chẽ nhằm đảm bảo tiêu chuẩn TCVN 8389:1-2010 trên từng sản phẩm. Tại nhà máy sản xuất, chúng tôi xây dựng quy trình kiểm soát chất lượng & độ tin cậy (QC/QA) khắt khe cho phép phát hiện và loại bỏ sản phẩm lỗi từ khâu sản xuất tới đóng gói và phân phối.

Được thiết kế & sản xuất theo các quy chuẩn của những thị trường khó tính trên thế giới như Mỹ, Châu  u, Nhật Bản nhưng khẩu trang VG Pro Mask ưu tiên phân phối tới người tiêu dùng Việt Nam. Chúng tôi tin tưởng rằng người Việt xứng đáng được lựa chọn những sản phẩm sản xuất nội địa tốt nhất.

Tại sao lại gọi khẩu trang y tế là khẩu trang dùng 1 lần?
Vì khẩu trang y tế không diệt được vi khuẩn. Hãy nhớ bản chất của khẩu trang y tế là lọc khuẩn. Vi khuẩn/virus/bụi sẽ bị giữ lại trên các lớp khẩu trang, đặc biệt là mặt ngoài. Nếu tái sử dụng khẩu trang y tế và vô tình chạm vào mặt ngoài của khẩu trang thì vẫn có nguy cơ lây bệnh.

Chưa nói đến việc những chiếc khẩu trang y tế kém chất lượng không có lớp lọc khuẩn hoặc có nhưng không đảm bảo đủ tiêu chuẩn, việc tái sử dụng rất dễ khiến cho người dùng hít phải những vi khuẩn, virus đang bám trên bề mặt.

Khẩu trang VG Pro Mask chất lượng cao được thiết kế với lớp ngoài chống thấm nước và ngăn cản giọt bắn, lớp Meltblown có khả năng giữ lại các vi khuẩn, virus siêu nhỏ lên đến trên 99.8%, hạn chế tối đa việc chúng đi vào hệ hô hấp của con người.

Giải mã chỉ số quan trọng nhất của khẩu trang y tế - BFE
BFE là gì mà trên hộp khẩu trang nào cũng có?
BFE là viết tắt của Bacteria Filtration Efficiency, tức là Hiệu suất Lọc khuẩn. Đây chính là chỉ số quyết định chiếc khẩu trang y tế mà bạn đang dùng có được gọi là ""kháng khuẩn"" hay không.

Để xác định được chỉ số BFE của khẩu trang y tế, người ta sẽ thực hiện phương pháp xét nghiệm bằng cách thổi luồng không khí phơi nhiễm vi khuẩn từ mặt ngoài xuyên sang đến mặt trong của khẩu trang. Sau khi thực hiện đo nồng độ, tỷ lệ vi khuẩn bị giữ lại ở các lớp khẩu trang sẽ chính là Hiệu suất Lọc khuẩn của khẩu trang y tế.

Bình thường khẩu trang y tế hay được quảng cáo có 3 lớp, 4 lớp nhưng mà Hiệu suất Lọc khuẩn thì chỉ đến được từ 1 lớp quan trọng nhất gọi là lớp Meltblown. Đây cũng là chất liệu vải không dệt PolyPropylene nhưng khoảng cách giữa các sợi vải là siêu nhỏ đến mức chặn được hầu hết dị vật, bụi mịn PM2.5, bụi siêu mịn PM0.1, phấn hoa, vi khuẩn & virus.

Khẩu trang VG Pro Mask sử dụng lớp vải meltblown kháng khuẩn được kiểm nghiệm tại Viện Kiểm Nghiệm An Toàn Vệ Sinh Thực Phẩm Quốc Gia với kết quả đạt 99.8% hiệu suất lọc vi khuẩn, virus và bụi mịn. 100% khẩu trang VG Pro Mask đều được đảm bảo có lớp Meltblown kháng khuẩn để bảo vệ người sử dụng.

Sản phẩm khẩu trang y tế VG Pro Mask với hiệu suất lọc khuẩn lên tới 99,8% - chỉ số cao tương đương với các sản phẩm xuất khẩu. Một sản phẩm cao cấp và có chất lượng tốt được sản xuất tại Việt Nam và ưu tiên dành cho người Việt.

Meltblown: Giấy kháng khuẩn hay vải kháng khuẩn?
Lớp Meltblown là 1 loại vải không dệt được làm từ polypropylene bằng cách thổi các vi sợi và sợi nano qua các vòi nhỏ trong môi trường được thổi khí tốc độ cao. Các sợi sẽ nằm chồng lên nhau tạo thành 1 lớp vải rất kín, không cho phép dị vật, bụi mịn PM2.5, bụi siêu mịn PM0.1, phấn hoa, vi khuẩn & virus lọt qua được.

Gọi lớp Meltblown là giấy hay vải đều đúng vì:
Meltblown trông rất giống giấy, và có nhiều đặc tính của giấy. Khi nhìn hoặc chạm vào đều cho cảm giác của giấy hơn là vải.
Meltblown thực chất là một loại vải không dệt, và có thành phần là nhựa polypropylene.
Để phân biệt với các loại vải không dệt khác, Meltblown thường được gọi là “giấy kháng khuẩn”.

Phân biệt khẩu trang có lớp Meltblown hay không?
Nếu muốn thử khẩu trang của mình có sử dụng lớp Meltblown hay không thì mọi người có thể thử thắp 1 cây nến rồi đeo khẩu trang y tế vào và thổi nhé. Nếu tắt nến thì khẩu trang không có lớp Meltblown hoặc lớp Meltblown không đạt chuẩn. Nếu nến không tắt, chỉ lay động rất ít hoặc không lay động thì là có lớp Meltblown đạt chuẩn.

Ngoài ra, có thể kiểm tra lớp Meltblown bằng cách cắt đôi chiếc khẩu trang. Lớp Meltblown nhìn sẽ tương tự như một lớp giấy nhưng khi đốt thì không cháy.

Vải không dệt là gì?
Vải không dệt, đúng như cái tên của nó, không được tạo ra bằng phương pháp dệt thoi hay dệt kim như vải may mặc bình thường. Thay vào đó sẽ được sản xuất bằng cách tổng hợp các hạt PolyPropylene, nung chảy, kéo thành sợi & phun từ các vòi nhỏ trong môi trường thổi khí tốc độ cao để thành lớp vải.

Tùy vào mật độ phun và mục đích sử dụng, vải không dệt sẽ có các mức định lượng khác nhau, thường lấy đơn vị là GSM: Gram per Square Meter, là trọng lượng của vải trên mỗi mét vuông.

Cùng là vải không dệt nhưng sẽ có nhiều loại vải không dệt khác nhau, trong đó phức tạp và có giá trị cao nhất là Meltblown, hay còn được gọi là giấy/vải kháng khuẩn do có khả năng lọc cản dị vật hiệu suất cao nên thường được sử dụng làm lớp lọc chính cho khẩu trang y tế.


Khẩu trang VG Pro Mask với 4 KHÔNG vượt trội là lựa chọn tin cậy giúp các sĩ tử vượt qua mùa thi thoải mái và an toàn.
- KHÔNG KHÓ THỞ: lớp trong mềm mại, thoáng khí, không gây bí bách kể cả trong điều kiện thời tiết oi bức và nắng gắt.
- KHÔNG MỜ MẮT: nẹp mũi với lõi kim loại kẽm chắc chắn giúp tình trạng hơi thở làm mờ kính cận sẽ được loại bỏ hoàn toàn.
- KHÔNG DỊ ỨNG, TẤY ĐỎ: quai tai bản dẹt, co giãn tốt tạo cảm giác thoải mái, êm ái dù đeo cả ngày dài.
- Đặc biệt 99,8% các vi khuẩn, virus, siêu bụi mịn sẽ KHÔNG thể gây ảnh hưởng đến sức khỏe của các sĩ tử nhờ lớp Meltblown cao cấp.


Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp, Chủ tịch UBND TP Hà Nội Chu Ngọc Anh đã ký ban hành Công điện số 13/CĐ-UBND về tăng cường triển khai các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn thành phố.
Theo đó, mỗi người dân hãy nghiêm chỉnh chấp hành quy định 5K theo khuyến cáo của Bộ Y Tế; không tụ tập quá 10 người ngoài trụ sở cơ quan, trường học, bệnh viện, nơi công cộng; hạn chế tối đa di chuyển đến các vùng dịch và Thành phố Hồ Chí Minh.

Khẩu trang là yếu tố hàng đầu trong thông điệp 5K, bởi vậy mỗi người hãy tự trang bị những chiếc khẩu trang chất lượng để bảo vệ sức khỏe của mình và người thân.
VG PRO MASK - Lọc khuẩn đỉnh cao, an tâm ""đi qua"" mùa dịch
- Thiết kế 4 lớp giúp nâng cao hiệu suất lọc khí, ngăn ngừa giọt bắn
- Lớp Meltblown lọc trên 99.8% vi khuẩn, virus, bụi mịn và siêu mịn
- Lớp trong thấm hút mồ hôi, thoáng khí không gây cảm giác bí bách
- Nẹp mũi lõi kim loại chắc chắn, đảm bảo che kín hoàn toàn mũi và miệng
- Đóng gói 1:1 giúp bảo quản và mang theo dễ dàng

"YÊU THƯƠNG MÙA DỊCH LÀ NHẮC NHỞ NHAU CÙNG CHĂM LO SỨC KHỎE
Dịch bệnh vẫn đang ""tấn công"" và gây ảnh hưởng lớn tới đời sống của các gia đình. Hãy cùng nhắc nhau 3 cách chăm sóc sức khỏe cho chính mình và người thân:
- Uống nước ấm mỗi ngày: giúp niêm mạc vùng hầu họng hoạt động hiệu quả, nâng cao miễn dịch
- Duy trì tập luyện: nên dành ít nhất 30 phút tập thể dục vừa phải hoặc 15 phút tập thể dục cường độ cao mỗi ngày để nâng cao sức khỏe, giảm thiểu nguy cơ mắc bệnh
- Đeo khẩu trang thường xuyên tại nơi công cộng, nơi tập trung đông người, đặc biệt nên chọn loại khẩu trang có lớp Meltblown để nâng cao khả năng lọc khuẩn.

Sử dụng các dòng khẩu trang chất lượng cao như VG Pro Mask, VG Eco Mask và VG95 với lớp Meltblown giúp tiêu diệt 99,8% vi khuẩn, virus, bụi mịn và siêu mịn là là giải pháp thông minh trong việc bảo vệ sức khỏe cho bạn và cả gia đình.

GỌI NGAY – 0968 459 470
ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ GIAO HÀNG VỚI MỨC GIÁ TỐT NHẤT

GONAFOOD

Địa chỉ: 172 Đông Hưng Thuận 2, P. Đông Hưng Thuận, Quận 12, HCM
E-mailfoodgona@gmail.com

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha